Chính sách bảo hành chỉ áp dụng cho tivi được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty Samsung Vina và được phân phối tại thị trường Việt Nam.
1. Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành tivi Samsung được xác nhận dựa vào tin nhắn từ tổng đài điện tử 6060. Nếu tivi chưa kích hoạt bảo hành điện tử 6060, thì thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua.
Thời hạn bảo hành tivi Samsung tính kể từ ngày mua
Thời hạn bảo hành tivi Samsung là 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không vượt quá 30 tháng từ thời điểm sản xuất đối với một số trường hợp.
Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế
Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa, thay thế linh kiện mà thời hạn bảo hành còn lại của tivi nhiều hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành linh kiện thay mới bằng thời hạn bảo hành còn lại của tivi.
Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa, thay thế linh kiện mà thời hạn bảo hành còn lại của tivi nhỏ hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay mới được áp dụng là ba 3 tháng.
Thời hạn bảo hành đối với tivi được đổi mới
Trường hợp 1: Nếu tại thời điểm đổi mới mà thời hạn bảo hành còn lại của tivi cũ nhiều hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới bằng với thời hạn bảo hành còn lại của tivi.
Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm đổi mới tivi mà thời hạn bảo hành còn lại của tivi cũ nhỏ hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành của tivi đổi mới được tính là 6 tháng.
2. Điều kiện bảo hành hợp lệ
Tivi Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành nếu đủ các điều kiện sau:
3. Từ chối bảo hành
Từ chối bảo hành miễn phí đối với những trường hợp vi phạm mục 2. Ngoài ra, các trường hợp sau cũng không được bảo hành:
Lưu ý khi trước khi bảo hành: