Thay vì chỉ là các tư vấn, hướng dẫn qua điện thoại thì dịch vụ hỗ trợ từ xa tivi Samsung đã vượt qua giới hạn và đem đến sự trợ giúp trực tiếp giữa khách hàng và kỹ thuật viên thông qua internet.
Tại đây, dịch vụ có nhiệm vụ chính là:
Với dịch vụ này, khách hàng không chỉ dễ dàng sử dụng mà còn tiết kiệm đáng kể thời gian quý báo. Tuy nhiên, để tiếp cận dịch vụ một cách nhanh chóng, hiệu quả thì không phải ai cũng làm được. Vì vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn từng bước để tiếp cận dịch vụ hỗ trợ công nghệ từ xa.
Bước 1: Gọi điện đến số tổng đài hỗ trợ miễn phí để yêu cầu dịch vụ hỗ trợ từ xa.
Bước 2: Mở trình đơn TV Samsung và đi đến phần Hỗ Trợ (đối với tivi năm 2013, bạn bấm “mute” – tắt âm lượng trên điều khiển từ xa trong 5 giây).
Bước 3: Chọn Quản lý từ xa và cung cấp mã pin cho nhân viên hỗ trợ.
Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ trực tiếp truy cập vào tivi của bạn để kiểm tra và khắc phục sự cố.
Xem thêm: Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ hỗ trợ từ xa tivi Samsung